HOTLINE: 0785952626 - 0981048610
GIỜ LÀM VIỆC: 08:30 - 18:00
Chính sách khiếu nại
    • Thời gian khiếu nại: Trong vòng 3 ngày tính từ ngày quý khách nhận được kiện hàng.

       Trường hợp hàng sai: Mẫu mã, màu sắc, chủng loại, quy cách, link sản phẩm…do đặt hàng, chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa cho quý khách. Trường hợp hàng sai do phía nhà cung cấp giao sai sản phẩm, … Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa trong việc giao dịch và đàm phán lại với đối tác, đảm bảo tối ưu quyền lợi cho khách hàng khi tham gia giao dịch.

       Chất lượng sản phẩm: Chúng tôi chỉ là đơn vị trung gian giữa nhà cung cấp và khách hàng nên chúng tôi không chịu trách nhiệm về chất lượng của sản phẩm. Nhưng chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa trong việc khiếu nại với nhà cung cấp trong trường hợp hàng hóa có vấn đề về chất lượng, tư vấn lựa chọn nhà cung cấp. Ngoài ra, nếu gặp rủi ro chúng tôi sẽ hỗ trợ một phần giá trị hàng hóa.

       Giải quyết vấn đề hàng hoá: Đối với hàng hóa vỡ, hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển. Chúng tôi sẽ căn cứ vào mức độ và đưa ra phương án giải quyết một cách thỏa đáng nhất.

       Xử lý khiếu nại: Chúng tôi sẽ tiếp nhận xử lý khiếu nại khi có đầy đủ hình ảnh (sản phẩm, giao dịch, vỏ kiện hang, mã vận đơn dán trên từng kiện hàng) và các thông tin liên quan khác.

      Hủy đơn hàng: Hàng sau 60 ngày kể từ khi ký nhận tại kho, khách không nhận được hàng thì khách có quyền huỷ đơn và nhabuon68 sẽ phải hoàn 100% giá trị đơn hàng cho khách cho khách. Trừ trường hợp bất khả kháng như: thiên tai, dịch bệnh,...khiếu nại NCC.