Bước 1 : Vào đơn cần khiếu nại
1.1 : Vào phần: Đang giao hàng -> chọn đơn hàng cần khiếu nại -> xem chi tiết
Bước 2 : Điền thông tin bắt buộc để KHIẾU NẠI đơn hàng
- Khách hàng
vui lòng điền đầy đủ thông tin vào các ô
“LÝ DO KHIẾU NẠI”
“MÃ
SẢN PHẨM” và “ẢNH SẢN PHẨM ”
è Sau khi điền xong thông tin chọn vào ô “TẠO KHIẾU NẠI”
*** Chú thích
+ Mã sản phẩm
: mã để phân biệt các link trong 1 đơn mà có nhiều link sản phẩm khác
nhau (ảnh minh họa)
+
Tải ảnh lên : Khách hàng vui lòng giữ lại bill ngoài
kiện hàng và hình ảnh đầy đủ về sự nhầm lẫn về màu sắc, kích thước r tải đẩy đủ
lên phần “tải hình ảnh” (ảnh minh họa)
**
LƯU Ý : KHÁCH HÀNG PHẢI CẬP NHẬT ĐẦY ĐỦ HÌNH ẢNH SẢN PHẨM BILL KIỆN HÀNG, HÌNH ẢNH
LỖI CỦA SẢN PHẨM THÌ BỘ PHẬN KHIẾU NẠI CỦA NHABUON68 MỚI GIẢI QUYẾT ĐƯỢC KHIẾU
NẠI CHO QUÝ KHÁCH HÀNG